"Hiện Thực Hóa Cấu Trúc Funnel Của Bạn"
Bạn sẽ làm 2 ngày - 5 ngày - 7 ngày hay 10 ngày ? Bao nhiêu là quá ít và bao nhiêu là quá nhiều ?
Bản đồ liên kết giữa Thang sản phẩm và hệ thống bán hàng tự động: Chiến lược Tổng thể liên thông giữa Chuỗi sản phẩm từ Low - End (Bậc thấp) đến sản phẩm Mid - End (Bậc trung), High - End (Bậc cao) và đâu là các hệ thống bán hàng tự động hiệu quả nhất cho từng loại hình. Làm thế nào để kế thừa, chuyển tiếp giữa các hệ thống tự động đến tối đa.
8h00 - 8h30
8h30 - 8h45
8h45 - 9h15
9h15 - 9h30
9h30 - 10h00
10h00 - 10h30
10h30 - 11h00
11h00 - 11h30
11h30 - 12h00
14h00 - 15h00
15h00 - 15h30
12h00 - 14h00
15h30 - 15h45
15h45 - 16h00
16h00-16h10
17h00 - 17h10
>>> Khai Mạc Chương Trình <<<
Thực tế triển khai các mô hình thách thức nhiều ngày tại Việt Nam 2020-2022: Ưu, nhược điểm và những bài học rút ra
High-End, Mid-End, Low-End Funnel & Group Funnel
"Thấu hiểu về High-End Funnel, Mid-End Funnel, Low-End Funnel, Group Funnel:
- Khi nào thì dùng phễu bán hàng tầm cao, tầm thấp, tầm trung và đâu là thứ tự đúng việc triễn khai các phễu.
- Vai trò và tầm quan trọng của Hệ thống thách thức nhiều ngày trong giai đoạn mở rộng quy mô."
Bật mí bí mật chiến dịch 6 Days PropHackers - Bất Động Sản Dòng Tiền được triển khai trong suốt 2 năm 2020-2021 tại Việt Nam và tạo ra 20 nghìn khách hàng với hệ thống tự động >90%.
Tổng thể 20 mô hình Automation Funnels (Phễu bán hàng tự động) - Nền tảng của tất cả các hệ thống bán hàng tự động trên thế giới.
> 20 mô hình phối hợp Funnels của các chiến dịch nổi tiếng tạo ra nhiều triệu $ trên thế giới của những Gurus, Chủ doanh nghiệp, nhà đào tạo, Chuyên gia, Inforpreneurs, Digital Academy Founders...
Tổng Thể Về Automation Funnels
Lộ trình chiến lược trong việc xây dựng Nền Tảng Học Viện Số của bạn.
Đâu là lý do cốt lõi cho việc sử dụng hệ thống Mass Funnel cho việc mở rộng quy mô khách hàng X10-X100
"Digital Academy Millionaire Map : Foundation Map"
4 Pha Cốt Lõi Của Mass Funnels
4 pha cốt lõi tiêu chuẩn của 1 hệ thống bán hàng tự động, đâu là những yếu chỉ cần thiết để bạn có thể Master được từng pha để hoàn thành 1 chiến dịch hoàn chỉnh và tiến đến tự động hóa.
7 Nguyên tắc cốt lõi trong việc thiết kế các phễu bán hàng dạn mở rộng quy mô tại Việt Nam.
"Đi Sâu Vào Hệ Thống Bán Hàng Mở Rộng"
Mô Hình với 1000 - 5000 khách hàng tiềm năng mỗi lần, Công cụ mạnh mẽ để chuyển đổi khách hàng hoàn toàn chưa biết bạn đến khi đăng ký chương trình cao cấp của bạn. Chiến lược khả thi ở Việt Nam để tạo ra 50K-100K khách hàng tiềm năng chỉ sau 12 - 24 tháng hoàn toàn tự động.
"Làm thế để ngay cả khi ngủ tiền vẫn vào tài khoản của bạn.
Phủ Rộng Thương Hiệu của Bạn chỉ trong vòng 1 vài tháng để trở thành Top of Mind trong tâm trí khách hàng ?
King of your Niche : Làm thế nào để chỉ trong 12 tháng, tên tuổi của bạn sẽ phủ khắp trong ngách của bạn."
Đâu là những yếu tố cốt lõi để bạn có thể tổ chức thành công các chương trình Webinar chuyển đổi trong hệ thống chương trình Thách thức nhiều ngày và tạo ra hàng trăm triệu - hàng tỷ đồng từ nó.
Những điều thực tế chúng tôi đúc kết được sau 2 năm về cách thức tạo ra doanh thu sau khi chương trình kết thúc.
Trong thực tế Việt Nam, đâu là những chiến lược thu hút Traffic hiệu quả cho chiến dịch thách thức của bạn.
Bí mật nhân đôi tỷ lệ chuyển đổi + doanh thu chỉ trong vòng 24h - 72h, thực tế 6 Days PropHack 2020-2021.
"Thiết Kế Chuỗi Sản Phẩm Mid-End Của Bạn"
"Bạn sẽ giới thiệu những chương trình gì của mình trong mỗi ngày thách thức ?
Bạn nên giới thiệu bao nhiêu chương trình ? Bao nhiêu là quá ít ? Bao nhiêu là quá nhiều ?
Nên thiết kế mức độ tổng quan, chuyên sâu cho mỗi chương trình như thế nào là hợp lý ?
Chương trình nào xuất hiện trước và chương trình nào nên xuất hiện sau ?"
"LÀM BÀI TẬP NHÓM
Thiết Kế Cấu Trúc Của Hệ Thống Bán Hàng Thách Thức Nhiều Ngày Của Bạn"
16h20 - 16h30
16h40-17h00
16h30 - 16h40
17h20 - 17h40
17h10 - 17h20
Giá bao nhiêu là hợp lý, bao nhiêu là quá đắt và bao nhiêu là quá rẻ ?
Những ứng dụng thực tế của Bất Động Sản Dòng Tiền để thu hút, làm ấm khách hàng (thậm chí tạo ra doanh thu ngay) trước khi chương trình diễn ra và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Sai Lầm Chí Tử Khi Triển Khai Hệ Thống Bán Hàng Mở Rộng Tại Thực Tế Việt Nam
Tại Sao những người mô hình thách thức nhiều ngày trong 2020 - 2022 hầu hết đều thất bại và chỉ chạy được 1 – 2 chương trình là ngưng lại ? Họ đang thiếu những điều gì ? Làm thế nào để bạn tránh được những điều sai lầm đó ?