17H00 - 17H10
16H40 - 17H00
16H30 - 16H40
17H10 - 17h40
18h10 - 18h20
Phễu Lọc Kim Cương
Một quy trình 4 bước đơn giản trong bán hàng vị thế cao - đủ hiệu quả gấp bội phần các mô thức bán hàng truyền thống và đủ đơn giản, gốc rễ để bạn không cần phải nhớ 7-7-49 kỹ thuật phức tạp theo phương thức bán hàng truyền thống (thực tế được bôi ra 1 cách thừa thãi khiến người học rối trí trong các chương trình dạy bán hàng của các Saleman) .
Quy trình 4 bước trong bán hàng vị thế cao
Làm sao có thể ngay lập tức nâng vị thế của bạn lên tầm người chuyên gia, khách hàng trân trọng và nể phục bạn thay vì coi bạn như 1 người bán hàng với con mắt dò xét (ngay trong 1 buổi sáng) ?
Làm sao để bạn không cần phải đi theo những lối mòn bán hàng dạng Saleman được truyền thông khiến bạn cảm thấy ngượng ngùng, mệt mỏi, thiếu niềm tin, e ngại khi bắt chước những phương thức không phù hợp với mình - Thay vì thế làm sao để bạn bán hàng ở vị thế chuyên gia ngay từ đầu và loại bỏ toàn bộ những sự rườm rà của các phương thức bán hàng dạng Saleman ?
Làm sao để bạn luôn cảm thấy tự tin, thoải mái trong việc giới thiệu các sản phẩm cao cấp của mình mà không cần phải bám đuổi, theo đuôi khách hàng ?"
"Bí mật của 4 cấp độ bán hàng
Làm sao để xác định chính xác 100% khách hàng đến tham dự chương trình của bạn đã sẵn sàng chi trả số tiền lớn, cam kết mạnh mẽ, là đúng chân dung khách hàng trong mơ của bạn và giảm thiểu 90% thời gian lãng phí khi gặp phải những khách hàng "âm binh" - Làm tốn thời gian, công sức và lãng phí hàng tỷ đồng, tiêu tốn thời gian, năng lượng, niềm tin của bạn và đội ngũ của mình ?
Sứ Giả Bậc Cao Phòng Tuyến Cuối Cùng Của Bạn
Thiết Lập Công cụ để có thể lọc chính xác khách hàng trong mơ lý tưởng của bạn trong hàng trăm ngàn người vào trong hệ thống của bạn, đảm bảo bạn chỉ dành thời gian cho người đủ tiêu chuẩn tham gia chương trình, cam kết thay đổi và khao khát thành công."
17H40 - 18h00
18H00 - 18h10
Trao chứng nhận và bế mạc
Thực Tế Phũ Phàng Về Automation Funnels tại Việt Nam
"Chỉ ra 90% những Kiến thức Về Hệ thống bán hàng tự động được truyền bá ngoài kia hầu như đều sai lầm ? Đâu là điều chỉ đúng với thị trường Phương Tây , Không đúng ở Phương Đông và đâu là Những Mô Hình thực sự Hiệu quả thông qua việc chúng tôi triển khai thực tế ở Việt Nam ?
Những Mô Hình Funnels Phổ Biến và đâu là loại Funnels hiệu quả cao nhất, đã thực chứng tại Việt Nam trong 2020-2021 và đâu là những loại Funnel Lỗi thời, lạc hậu nhưng vẫn được tuyên truyền rất mạnh mẽ và khiến người mới sẽ mất 2-4 năm lò dò mò mẫm không có kết quả ?."
"Thiết Kế Bản Đồ Tổng Thể Liên Thông Giữa Thang Sản Phẩm & Hệ Thống Bán Hàng Tự Động Của Riêng Bạn."
Chiến lược Tổng thể liên thông giữa Chuỗi sản phẩm từ Low - End (Bậc thấp) đến sản phẩm Mid - End (Bậc trung), High - End (Bậc cao) và đâu là các hệ thống bán hàng tự động hiệu quả nhất cho từng loại hình. Làm thế nào để kế thừa, chuyển tiếp giữa các hệ thống tự động đến tối đa. "
Bản đồ liên kết giữa Thang sản phẩm và hệ thống bán hàng tự động:
Tổng thể 20 mô hình Automation Funnels (Phễu bán hàng tự động) - Nền tảng của tất cả các hệ thống bán hàng tự động trên thế giới. (có file tư liệu đính kèm).
- Khi nào thì dùng phễu bán hàng tầm cao, tầm thấp, tầm trung và đâu là thứ tự đúng việc triễn khai các phễu (thứ tự triển khai các hệ thống phễu của bán hàng tầm cao khác biệt hoàn toàn so với thứ tự triển khai các sản phẩm được truyền thông phổ biến ngoài kia.
- Case Studies thực tế tại nước ngoài và Việt Nam cho từng hệ thống chiến lược phễu."
> 20 mô hình phối hợp Funnels của các chiến dịch nổi tiếng tạo ra nhiều triệu $ trên thế giới của những Gurus, Chủ doanh nghiệp, nhà đào tạo, Chuyên gia, Inforpreneurs, Digital Academy Founders... (có file tư liệu đính kèm).
Thấu hiểu về High-End Funnel, Mid-End Funnel, Low-End Funnel, Group Funnel:
Bí mật trong thực tế khiến cho những DASers - Những nhà sáng lập Học Viện Số tạo ra những đơn hàng từ 100tr - 600tr mỗi một khách hàng đến từ những người gần như là khách hàng lạnh 100% (Đa phần trước đó chưa biết đến Chuyên Gia là ai) và chỉ cần 24 -72H để ra quyết định.
Mà họ không cần phải:
- Tổ chức những hội thảo phễu dài dòng, tốn kém giống như đa phần diễn giả, chuyên gia, nhà đào tạo, doanh nghiệp Việt Nam làm theo các phương thức truyền thống.
- Có danh sách hàng chục ngàn - hàng trăm ngàn followers trên các kênh mạng xã hội.
- Đi theo concept diễn hài, diễn hề, ""Chủ tịch và cái kết"", không cần làm những việc không phải là chính mình gây khó chịu bức bối ở bên trong nội tâm.
- Đi theo concept ""Triệu View"", ""Triệu Followers"" đang được truyền bá rộng rãi ngoài kia.
- Đứng trên sân kháu trước đám đông và hô hào những điều mà bạn cho là sáo rỗng.
- Là 1 chuyên gia số 1 (cực gấu, có nhiều bằng cấp chứng nhận và rất chuyên sâu) trong ngành."
Đi sâu vào Hệ Thống Bán Hàng Tự Động Bậc Cao
Tại sao nó khiến cho người tổ chức rủi ro, tốn kém nhiều trăm triệu - thậm chí cả tỷ đồng, mất nhiều thời gian, công sức, đội ngũ phục vụ và 1 tâm huyết lớn của các chuyên gia, diễn giả, chủ doanh nghiệp. Đồng thời gặp nhiều giới hạn về quy mô, địa điểm, khung thời gian cũng như rủi ro lỗ vốn cực cao (nhiều đơn vị đã lỗ cả triệu đô vì chạy những mô hình rủi ro lớn theo phương thức truyền thống).
Làm thế nào để đóng gói toàn bộ mô hình đó trở thành 1 hệ thống tự động chạy 24/7, tiếp hàng vạn người cùng 1 lúc không giới hạn quy mô trong khi vẫn đem lại hiệu quả X3 - X10 (chỉ mất vài triệu tiền phí duy trì 1 tháng - rủi ro ở mức tối thiểu cho dù bạn mới bắt đầu) ? "
Chiến Lược Kiểm Chứng Giá
"Tại sao và làm thế nào để chỉ cần chi tiền để có được Lead (Khách hàng tiềm năng) 1 lần duy nhất và sở hữu trọn đời, có khả năng Marketing lại bất cứ lúc nào từ lần số 2 trở đị.
Trên thực tế việc này rất ít liên quan đến yếu tố kĩ thuật và có những công cụ đơn giản đến cả tay mơ cũng có thể làm được."
15H20 - 16H20
16H20 - 16H30
14H30 - 14H45
14H45- 15H20
"2 Hệ thống bán hàng tự động hiệu quả tại Việt Nam được kiểm chứng bởi DASers. Hệ thống nào chuyên để phục vụ khách hàng tầm cao, hệ thống nào chuyên để phục vụ khách hàng tầm thấp và cách thức kế thừa giữa 2 hệ thống.
Nên thiết kế hệ thống nào trước, hệ thống nào sau (Bạn sẽ tiết kiệm được hàng tỷ đồng và tránh được rủi ro, uy tín của mình nếu biết được chuyện này ngay từ đầu)."
08H00 - 08H30
08H30 - 09H00
09H00 - 10H00
10H00 - 10H20
10H20 - 11H00
11H00 - 11H30
11H45 - 13H45
13H50 - 14H00
14H00 - 14H30
Những chiến lược Automation Marketing triệu đô
Hệ thống bán hàng Bậc cao và Hệ thống bán hàng tự động
Auto Perfect Webinar: Hệ Thống Webinar Tự Động Hoàn Hảo
"Mổ Xẻ Mô Hình Hội Thảo Phễu Truyền Thống: Tại sao nó khiến cho người tổ chức rủi ro, tốn kém cả trăm triệu, cả tỷ đồng, mất nhiều thời gian, công sức, đội ngũ phục vụ và 1 tâm huyết lớn của các chuyên gia, diễn giả, chủ doanh nghiệp. Đồng thời vẫn gặp nhiều vấn đề giới hạn về quy mô, địa điểm, khung thời gian cũng như rủi ro lỗ vốn cực cao (nhiều đơn vị đã lỗ cả triệu đô vì chạy những mô hình rủi ro lớn theo phương thức truyền thống).
Làm thế nào để đóng gói toàn bộ mô hình đó trở thành 1 hệ thống tự động chạy 24/7, tiếp hàng vạn người cùng 1 lúc không giới hạn quy mô trong khi vẫn đem lại hiệu quả X3 - X10 (chỉ mất vài triệu tiền phí duy trì 1 tháng - rủi ro ở mức tối thiểu cho dù bạn mới bắt đầu) ? "
Bí Ẩn Của Cấu Trúc Hệ Thống Webinar Tự Động và tại sao nó có thể thay đổi tư duy của 1 người đến 180° và rút ngắn tiến trình giáo dục khách hàng nhiều tháng (có thể tính bằng năm) và thúc đẩy họ tham gia chương trình cao cấp của bạn chỉ sau 1 - 2 tiếng ngắn ngủi.
Cấu Trúc Ma Trận Hệ Thống Webinar hoàn hảo và cách thức bạn có thể làm những điều tương tư trong ngách kinh doanh, huấn luyện của riêng mình.
> 5 Case Studies thực tế những khách hàng cao cấp được chuyển đổi hiệu quả thông qua hệ thống Webinar hoàn hảo.
10 sai lầm chí cốt khiến bạn mất hàng tỷ đồng khi thiết lập Hệ Thống Webinar tự động hoàn hảo.